Địa chỉ khám chữa bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống tốt nhất

Chữa thoát vị đĩa đệm đốt sống ở đâu tốt?

Khám và trị ở đâu hiệu quả mau chóng, hiệu quả tốt?

Có những cách trị liệu nào ít gây đau đớn, di chứng nhất?

Đây là câu hỏi của nhiều người bệnh mắc bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống đang băn khoăn hoang mang. Trong bài viết này, tác giả xin bày tỏ một số thông tin giúp tư vấn các bạn về những vấn đề nêu trên.




Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu?

Đây thực sự là một câu hỏi được đa phần người quan tâm nhất, vì nó liên quan đến sức khỏe,tính mạng,thời gian và cả tiền bạc của người bệnh.

Trong nền y dược kinh điển từ mấy năm trở lại đây có nhiều liệu pháp chữa bệnh bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống khác nhau: mổ nội soi, mổ mở, mổ laser… tuy vẫn đạt được hiệu quả tốt về cách chữa trị như mong muốn nhưng các phương pháp trị này lại có khuyết điểm như: vết thương mở có thể gây nhiễm trùng, khoảng thời gian mổ lâu, gây di chứng, cực kỳ chúng làm phá vỡ cấu trúc nguyên vẹn của đĩa đệm đã thoát vị ra khỏi, gây những ảnh hưởng tới độ bền vững của cột sống.

>>>>>> Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Hà Nội chất lượng tốt

Phòng khám Việt Tâm đã  và đang ứng dụng phương pháp điều trị thoát vị đĩa đệm bằng sóng radio, nguyên lý của phương pháp này là đưa sóng radio vào vùng đĩa đệm đã bị thoát vị thông qua một mũi kim xuyên da mà không đúng mổ như trước đây. Với nhiệt độ từ 40-60 độ C tỏa ra từ các bước sóng radio, làm khối thoát vị bị thu nhỏ, trở về chỗ cũ, giải phóng thần kinh vị chèn lấn.


Chữa căn bệnh thoát vị đĩa đệm bằng liệu pháp giải phẫu ở đâu

thế mạnh nổi bật của phương thức phẫu thuật thoát vị đĩa đệm cột sống bằng sóng radio là bảo tồn được nguyên vẹn đĩa đệm, không gây biến chứng, không ảnh hưởng đến độ bền vững của đốt sống, không gây mê toàn thân, không mất máu, thời gian phẫu thuật ngắn (khoảng 20 phút), tỉ lệ hiệu quả cao trên 95%, người có khả năng ra viện trong ngày và không dùng chế độ chăm sóc đặc biết sau mổ hở.

Ngoài những trang thiết bị  tiên tiến kinh điển, phòng khám đa khoa Việt Tâm còn được các người đánh giá cao bởi thái độ phục vụ nhiệt tình chu đáo, phong thái lao động của các y thầy thuốc chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm. Với phương châm làm việc tốt, lao động chất lượng tốt, uy tín, chất lượng, phòng khám luôn là cơ sở tin tưởng của rất nhiều bệnh nhân trong hơn 12 năm qua.

Mọi thắc mắc bạn có thể liên lạc trực tiếp với chúng tôi, phòng khám đông y Việt Tâm sẽ giúp bạn giải đáp những vấn đề của mình.

Đăng nhận xét