Phòng khám chữa thoát vị đĩa đệm ở Hà Nội

Phương pháp điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống như thế nào

Thoát vị đĩa đệm là chứng bệnh về xương khớp liên quan chặt chẽ đến các thần kinh cột sống. Nếu không được chữa trị đúng phương pháp, kịp thời thì bệnh sẽ gây vất vả ảnh hưởng nhiều đến cơ thể và đời sống con người.

>>>>> Tìm hiểu thêm: Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm ở Hà Nội chất lượng tốt

Theo báo cáo, tại nước ta số lượng người bị mắc thoát vị đĩa đệm mãn tính trên 5 năm, liên quan đến thần kinh cột sống như đau bàn chân, đau nhức lưng, đau đầu gối, đau cổ… đang chiếm tỷ lệ lớn. Hơn 50% người trưởng thành bị các triệu chứng đau liên quan đến dây thần kinh cột sống như thoái hóa cột sống,thoat vi dia dem, thoái hóa cổ, thoái hóa khớp gối… Riêng thời tiết và khí hậu khắc nghiệt của miền Bắc Hà Nội khiến đa phần người bị đau khớp và cột sống.


Bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm cột sống và thoái hóa cột sống khi tới phòng khám đông y Việt Tâm sẽ được các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm kiểm tra kỹ nguyên nhân gây bệnh. làm theo kết luận chẩn đoán và thông tin bệnh trên hình ảnh X-quang hay cộng hưởng từ  thầy thuốc Việt Tâm sẽ đưa ra phác đồ trị phối hợp nắn chỉnh thần kinh cột sống và phương pháp phù hợp. Máy kéo giãn giảm áp cột sống DTS chất lượng tốt cho việc chữa thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng hay máy laser thế hệ 4 chuyên tái tạo và kích động chữa lành mô, chữa các triệu chứng viêm khớp cũng là giải pháp chữa thoát vị đĩa đệm cột sống.

Thêm vào đó, với hàng ngũ chuyên gia của phòng khám đông y Việt Tâm là người nước ngoài, được đào tạo chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm. Các chuyên gia đã chữa chất lượng tốt lên cho nhiều bệnh nhân châu Á bằng liệu pháp trị liệu thần kinh cột sống. phương pháp này được hưởng ứng rộng rãi trên thế giới và đã chứng minh được tính chất lượng tốt trong việc sử dụng nhiều chứng bệnh do sai lệch, thoát hóa cấu trúc cột sống cũng như các một số trường hợp bệnh do thương tổn cột sống làm cho. hàng ngũ chuyên gia của phòng khám Việt Tâm cũng tham gia các khóa huấn luyện nâng cao tại Mỹ và châu Âu nhằm nghiên cứu cách chữa bệnh thoát vị đĩa đệm hiệu quả tốt hơn các chứng bệnh đau kinh niên.


Trong bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống cổ, việc mổ hở tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai biến nghiêm trọng nên chỉ được ứng dụng cho những Một vài trường hợp mất tuyển chọn nào vượt qua. thường dùng với phương pháp chữa bệnh thoát vị đĩa đệm bằng trị nắn chỉnh thần kinh cột sống, bệnh nhân sẽ không đúng qua bất kỳ đợt giải phẫu nào nữa. Đây là phương pháp rất an toàn, vậy nên tôi luôn khuyên bệnh nhân của mình nhìn thấy lựa chọn trước lúc nghĩ đến việc dùng thuốc và giải phẫu.

Trên đây là thông tin về thoát vị đĩa đệm cột sống cổ. Nếu độc giả có băn khoăn thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về cách trị liệu và Chế độ ăn. Chúc các bạn có một cơ thể tốt.


Theo: http://chuatrixuongkhop.com/phuong-phap-dieu-tri-benh-thoat-vi-dia-dem.html

Đăng nhận xét