Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sextoy (sex toy) đồ chơi sex p2

Ở bài trước chúng tôi đã giới thiệu sơ lược cho các bạn một vài khái niệm cơ bản về đồ chơi tình dục sextoy, (sex toy) hay là đồ chơi sex. Bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ đưa cho các bạn thêm những kiến thức về sử dụng cũng nhưng bảo quản sextoy (sex toy) hay là đồ chơi tình dục sex.

Nguồn gốc sản phẩm sextoy (sex toy), đồ chơi tình dục ở thị trường Việt Nam hiện nay khá là đa dạng về chủng loại cũng như là mẫu mã. Nhưng ưa chuộng và cao cấp nhất là các loại đồ chơi sex hay búp bê tình dục được sản xuất tại Mỹ châu âu, và nhật bản.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sextoy (sex toy) đồ chơi sex p2

Việc mua bán thì thường trực tiếp diễn ra đa số chủ yếu là trên mạng, bởi tại đại đ số các nước châu á sextoy được coi là một trong những thứ tối kỵ bở nó đi ngược với văn hóa cũng như thuần phong mỹ tục của nền văn hóa phương đông. Theo tiết lộ của một số chủ cửa hàng sex toy online tại Việt Nam, đối tượng khách hàng của họ đa phần là nữ giới ở lứa tuổi trung niên và 'tại shop của mình, nhu cầu về dương vật giả có lẽ là lớn nhất'.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sextoy (sex toy) đồ chơi sex.

Phần lớn búp bê tình dục, đồ chơi tình dục sextoy đểu được làm từ chất liệu dẻo cao cấp vì vậy nó thường rất dễ bị nhiễm bụi bẩn, vi khuẩn. Sau khi sử dụng bạn cần phải rửa sạch nhẹ nhàng bằng xà phòng, nước ấm. Sau đó cần phải tráng sạch hết lớp xà phòng, tiếp theo phơi khô ngoài không khí hoặc dùng máy sấy chỉnh ở mức nhiệt độ trung bình để làm khô sản phẩm.

Sản phẩm sextoy búp bê tình dục làm từ Silicone: những sản phẩm này mềm dẻo nhưng không xốp như cao su nên ít sợ vi khuẩn hay bụi bẩn thâm nhập hơn. Quá trình làm sạch tương tự như trên, cũng rửa sạch bằng nước ấm và xà bông nhẹ sau đó phơi khô ngoài không khí rồi cất ở nơi khô thoáng kín đáo. Với những sản phẩm thế này bạn có thể yên tâm hơn nếu không dùng bao cao su ( tất nhiên dùng kèm bcs thì vẫn tốt hơn). Với những sản phẩm silicon mà không hoạt động bằng pin hay xạc điện thì bạn có thể ngâm trong nước xôi 2 phút để làm sạch.

Đối với những sản phẩm đồ chơi sex, sex toy làm từ chất liệu thủy tinh thì các bạn cũng thực hiện những cách làm sạch như trên, nhưng bạn phải chú ý một điều đó không được sử dụng những vật sắc nhọn để làm sạch, vì làm vậy nó sẽ gây ra xước sản phẩm tạo cho vi khuẩn phát triển. Với những sản phẩm dùng pin là bạn hãy tháo hết pin ra trước khi vệ sinh và cất giữ.

Việc sử dụng đồ chơi , búp bê tình dục không hề xấu, đồ chơi tình dục khiến con người dễ đạt cực khoái mà không cần đến đối tác. Tuy nhiên bạn nên tìm hiểu và cân nhắc trước khi sử dụng các sản phẩm này.

Chúc đời sống tình dục của các bạn luôn hạnh phúc và thăng hoa.

Bài 1:  Kiến thức cần có khi mua sextoy (sex toy) đồ chơi sex.

Tìm kiếm: Do choi tinh ducsextoysex toyam dao gia cho namduong vat gia cho nu

Đăng nhận xét