Đánh giá về Mercedes Mercedes C200 2016

Mercedes C200 2016 chinh phục thì trường với nội thất tinh tế
Là một trong những mẫu xe được đột phá trong năm nay với thiết kế hoàn toàn nổi bật so với các phiên bản từ trước từ ngoại thất đến nội thất bên trong. Là mẫu xe sendan hạng sang thuộc dòng Mercedes C-Class với kích thước vừa phải nó là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nhân trẻ thành đạt hay những bạn trẻ yêu thích vẻ đẹp của chiếc xe này.
Hiện các đại lý Mercedes trên toàn quốc cũng đã công bố gia xe mercedes tới khách hàng để quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn

Ngoại thất Mercedes C200 2016

Với kiểu dáng thể thao và hướng đến phong cách coupe 2 cửa các nhà thiết kế đã cho nắp ca pô kéo dài và nắp cabin đẩy lùi về phía sau giúp xe trở nên sang trọng hơn. Được thừa hưởng thiết kế của dòng S-Class nên có những điểm giống nhất định khiến người xem dễ nhầm lẫn.
Được trang bị đầy đủ hệ thống đèn LED cho xe và hệ thống đèn pha ở trước và sau giúp đảm bảo an toàn cho người lái vào các buổi tối. Bên cạnh đó các chi tiết như ống hút gió, lưới tản nhiệt, cặp ống xả được thiết kế tỉ mỉ và khá sắc nét. Sử dụng kích thước ấn tượng và các đường gân được dập hai bên tạo nên sự năng động thể thao cho chiếc xe. Mercedes C200 2016 mẫu xe mới cho doanh nhân trẻ Mercedes C200 2016-Mẫu xe mới cho các doanh nhân

 
Hình ảnh Mercedes C200 2016

Nội thất Mercedes C200 2016

Vẫn được thừa hưởng từ thiết kế của các đàn anh đi trước, nội thất được sử dụng bởi các chất liệu sang trọng như da, kim loại. Để giúp người lái thoải mái và không bị bết dính mồ hôi vô lăng xe được bọc da Nappa cùng với hệ thống tích hợp trên vô lăng của các chức năng như nghe, gọi chỉnh âm thanh giúp người lái thuận tiện hơn khi sử dụng.
Điểm đặc biệt của dòng Mercedes C-Class là được trang bị bản đồ Việt Nam vào hệ thống GPS trên Comand. Hệ thống giải trí trên xe được trang bị thêm các thiết bị hiện đại giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời.

Động cơ Mercedes C200 2016

Được trang bị động cơ 2 lít 4 xi lanh tăng áp giúp sản sinh công suất tới 184 mã lực với mô men xoắn cực đại là 350Nm, xe sử dụng hộp số tự động 7 cấp giúp xe đạt ốc độ xe đạt 100km/h chỉ với 6.6 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu thấp C200 chỉ tiêu thụ nhiên liệu với 5.3 – 5.6 lít cho 100km. Các hệ thống an toàn cũng được hỗ trợ cho chiếc sendan hạng sang này như hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống trống trượt khi tăng tốc độ, hỗ trợ người lái….
Trải nghiệm
Với những nâng cấp tiên tiến hiện nay, Mercedes C200 2016 là một sự lựa chọn đáng tin tưởng mà Mercedes mang lại cho khách hàng. Đi theo xe là những công nghệ hiện đại tiên tiến nhất hiện này, nhằm mang lại cho quý khách hàng một sự thoải mái, tiện nghi cũng như an toàn khi ngồi sau vô lăng.

Đăng nhận xét