Pizza phục vụ tận nhà tại hà nội

Pizza phục vụ tận nhà tại hà nội
Để làm một chiếc bánh Pizza ngon, cần phải có sự chăm chút cẩn thận tất cả các nguyên liệu. iPizza mang đến cho thực khách những chiếc bánh đúng chuẩn được làm bởi nguyên liệu được nhập từ Italia, tạo nên những chiếc bánh Pizza đích thực.


Phần nguyên liệu quan trọng bậc nhất cấu thành nên một chiếc bánh pizza thật ngon, đúng chuẩn vị Italia truyền thống chính là đế bánh pizza, hay còn gọi là bột bánh.

Khâu làm bột bánh chính là công đoạn khó khăn nhất. Thực ra, mỗi thương hiệu bánh ipizza, mỗi người thợ khi làm bánh đều có thể có những bí quyết riêng, gia giảm các gia vị để có thể tạo dấn ấn riêng cho chiếc bạt bánh pizza của mình.

Riêng với bột bánh của iPizza thì điều kiện tiên quyết chính là gìn giữ được phong vị chuẩn mực của Italia.

Bột mỳ của iPizza chọn lựa luôn là loại hảo hạng. Quy trình nhào bột, ủ bột, chỉnh nhiệt độ, lên men, nướng bạt đều được thực hiện với quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt với kinh nghiệm nhiều năm của đội ngũ bếp Pizza phục vụ tận nhà .

Khâu trộn bột, nhào và xé chính là công đoạn chính để thành phần tương tác với nhau tạo độ xốp, giòn với lượng nước phù hợp. Ngoài ra, bột mỳ luôn đòi hỏi phải có độ tươi mới.

Sau tất cả các công đoạn trên, khâu cán và quay bột là một nghệ thuật trình diễn đòi hỏi người thợ làm bánh sự chú tâm và kỹ thuật điêu luyện, để sao cho đế bánh vẫn giữ được sự nguyên vẹn và tròn đều khi cho vào lò nướng pizza.

Công đoạn tạo nên những chiếc bạt bánh chuẩn vị quốc tế đã được các đầu bếp của iPizza hoàn thiện. Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Italia, được lựa chọn cực kỳ kỹ càng bởi những đầu bếp giàu kinh nghiệm, iPizza đã và đang luôn mang đến cho bạn những chiếc bạt bánh đúng kiểu truyền thống Italia.
Liên hệ: Pizza phục vụ tận nhà - Để đặt bánh pizza, vui lòng liên hệ tổng đài số: 
(04) 38 474.992 hoặc đơn giản hơn

Đăng nhận xét