Đánh giá về MERCEDES GLA 250 4MATIC

Được thừa hưởng và phát triển những ưu điểm nổi bật của dòng A- Class, Mercedes - Benz GLA 250 4MATIC được trang bị nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn các dòng xe cỡ nhỏ khác. Hiện tại các đại lý xe Mercedes trên toàn quốc cũng đã đưa ra giá xe mercedes mới nhất trên thị trường Việt Nam của dòng GLA 

Nội thất - Ngoại thất đầy sang trọng và hiện đại

Tổng thể xe là một khối thống nhất với các chi tiết gấp khúc, đường gân mạnh mẽ trên mặt cốp trước và hai bên sườn xe, ngoài ra nó còn mang dáng dấp của dòng xe Crossove bởi phần nắp capa được thiết kế dài hơn, tạo nên vẻ lôi cuốn mới cho GLA 250. Để làm bắt mắt khách hàng hơn, các nhà thiết kế đã tạo ra cản trước, cản sau và sườn xe kiểu AMG với ốp trang trí màu xám titan, phía trước mui xe là lưới tản nhiệt 2 nan màu bạc với viền chrome và logo ngôi sao 3 cánh chính giữa tỏ rõ sự uy lực của thương hiệu.
Ở khoang lái, tay lái xe kiểu dáng AMG 3 chấu bọc da với 12 phím chức năng thông minh, màn hình LED, đồng hồ thông số, hệ thuống điều hòa và sưởi cùng các chi tiết giải trí Media được bố trí tinh tế và đầy đủ. Các ghế ngồi thể thao được bọc da và chỉ khâu tương phản màu đỏ thêm phần nổi bật hơn, ghế người lái và ghế hành khách phía trước chỉnh điện tạo sự thoải mái nhất cho người ngồi nhất là các chuyến đi xa.

Hình ảnh đẳng cấp của xe Mercedes - Benz GLA 250 4MATIC

Động cơ mạnh mẽ

Xe sở hữu động cơ I4 mạnh mẽ với 211 mã lực, hệ thống dẫn động toàn thời gian 4 bánh 4Matic giúp xe đi an toàn trên các địa hình khó, bám đường tốt hơn, GLA 250 chỉ cần 7,1 giây để tăng tốc lên 100km/h và vận tốc đa của xe đạt 230km/h.Thêm vào đó Mercedes  được tích hợp các công nghệ an toàn hàng đầu như hệ thống lái trợ lực điện biến thiên, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động, chức năng cảnh báo mất tập trung. Các công nghệ cảnh báo, hệ thống phanh thông minh, hệ thống bảo vệ an toàn hành khách lẫn các chi tiết khác đều có mặt tại GLA 250.

Đánh giá chung

Mercedes GLA 250 4 MATIC là mẫu xe hoàn hảo cho gia đình hay những doanh nhân trẻ thành đạt thích những chuyến phưu lưu cùng gia đình hoặc bạn bè.

Đăng nhận xét