Đánh giá về Mercedes GLE 400 4MATIC EXCLUSIVE

Ba mẫu của SUV có thiết kế đẹp mắt và động cơ mạnh mẽ. Mercedes GLE được thiết kế trên phiên bản của Mercedes ML Class. Cả 3 phiên bản đều có sự thay đổi và nâng cấp mới trong thiết kế từ ngoại thất, đến nội thất lẫn động cơ, hỗ trợ OFF ROAD cực chất trên các địa hình khó đi. Mercedes GLE 400 4MATIC EXCLUSIVE chiếc xe làm mê hoặc bao người Vẻ đẹp tinh tế thu hút mọi ánh nhìn của Mercedes GLE 400 4MATIC EXCLUSIVE. Hiện nay các đại lý Mercedes trên toàn quốc cũng đã công bố giá xe mercedes mới nhất  đến với khách hàng. Chúng tôi mong mang tới những sản phẩm chất lượng và sang trọng nhất tới tay khách hàng. 

Ngoại thất - Nội thất  sang trọng, hiện đại

GLE 400 4 MATIC Exclusive có thiết kế tương đối giống với GLE400 4MATIC đều rất dứt khoát, năng động và góc cạnh, với cụm đèn pha thông minh hết sức độc đáo và đặc biệt an toàn khi đi buổi tối mà những tính năng thông minh của đèn này có. Phần đầu xe vẫn được thiết kế nổi bật bởi lưới tản nhiệt 2 nan cùng logo ngôi sao 3 cánh tượng trưng cho hãng xe Mercedes đều được mạ chrome, ngoài ra các hộc hút gió cũng được thiết kế đậm chất thể thao. Ngoài ra Mercedes GLE 400 4 MATIC Exclusive còn được trang bị bộ bệ thể thao ở hai bên hông, kết hợp với bộ mâm 19 inch, và 5 cặp chấu kép tạo nên một GLE vô cùng mạnh mẽ.  Nhờ có sự tích hợp của GPS và bản đồ nên bạn hoàn toàn an tâm đi bất cứ đâu mà không lo ngại về đường đi. Hệ thống giải trí cũng được đầu tư mạnh mẽ khách hàng có thể sử dụng và thưởng thức các thể loại mình thích khác nhau qua bộ loa Harman Kardon cực chất, khiến các bài nhạc của bạn trở nên sinh động hơn, giúp bạn thư giản trên những chuyến đi xa.

 
Mercedes GLE 400 4MATIC EXCLUSIVE sang trọng lịch lãm

Động cơ mạnh mẽ

Mercedes GLE 400 4MATIC EXCLUSIVE sử dụng động cơ V6 với dung tích tới 2996cc, hộp số tự động 7 cấp 7G- TRONIC PLUS, vận tốc tối đa sẽ có thể đạt được là 100km/h chỉ trong vòng 6.1 giây và đạt cực đại tới 246km/h. Động cơ mạnh mẽ nhưng lại rất tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu hao năng lượng chỉ từ 8.8-9.2 lít cho 100km. Ngoài ra Mercedes GLE còn có bộ khởi động thông minh tiện dụng hơn khi nổ máy mà vẫn không cần chìa khóa.

Đánh giá chung

Mercedes GLE 400 4MATIC EXCLUSIVE  được xem là một thiết kế hoàn hảo của Mercedes trên dòng GLE. Với thiết kế quyến rũ trong từng chi tiết, nội thất được lắp đặt nhiều thiết bị thoải mái. Mercedes GLE 400 4MATIC EXCLUSIVE mang đến sự trỉa nghiệm an toàn và thoải mái cho khách hàng sau vô lăng.

Đăng nhận xét