Mercedes- Benz GLA 200 chính phục khách hàng với công nghệ hiện đại

Với việc luôn mang đến cho khách hàng sự tiện nghi lịch lãm , đảm bảo về độ an toàn cao hãng xe Đức đã không ngừng nâng cao và hoàn thiện trong từng thiết kế, Mercedes- Benz GLA 200 là trong những chiếc xe được thiết kế tỉ mỉ của mẫu SUV, nó là một trong những mẫu xe được nhiều người mong chờ nhất, không chỉ vì sự tiện lợi nó mang lại mà ngay cả giá thành cũng là yếu tố hấp dẫn giúp bao nhiêu người mong ngóng.

Mercedes GLA 200 là em út trong gia đình Mercedes GLA, nhưng lại mang một thiết kế tiên phong với những dòng chuyển động liên tục và liên hoạt trên thân xe. Các đại lý Mercedes trên toàn quốc cũng đã đưa ra mức  gia xe mercedes moi nhat để cho quý khách hạng tiện tham khảo hay khảo sát.

Hình ảnh MERCEDES-BENZ GLA 200

Ngoại thất nhỏ gọn, trẻ trung - Nội thất thể thao, tiện lợi cho hành khách

Thiết kế đèn pha bixenon đậm cá tính, cùng với cản trước mạnh mẽ và hốc gió rộng tạo nên sự mạnh mẽ cho GLA 200. Mâm xe với đường kính lên tới 18 inch, cùng với nắp capo với 2 đường gân dập nổi, cụm đèn LED sáng vào ban ngày, tạo nên sự cá tính riêng của người em út Mercedes GLA. Ngôi sao 3 cánh là điểm nổi bật của thương hiệu này luôn đặt ở giữa cùng với hệ thống tản nhiệt.

Bảng điều khiển trung tâm được tách rời khỏi tap lô trong khi đó tap lô được thiết kế vân lượn sóng 3D khác với các đàn anh GLA khác. Nội thất được ốp nhôm, các ghế bọc da sang trọng, tay lái 3 chấu dạng thể thao mang lại cho người lái cảm giác mới mẻ không bị nhàm chán. Đảm bảo an toàn cho quý khách luôn là tiêu chí hàng đầu mà Mercedes luôn mang lại, hàng loạt công nghệ an toàn cho chủ nhân cũng được đưa vào GLA 200. Bên cạnh đó hệ thống ghế chỉnh điện cũng được đưa vào giúp cho mọi người thoải mái hơn trên mọi chuyến đi xa, hệ thống âm thanh giải trí cũng được trang bị để đảm bảo tối đa sự tiện lợi cho người sử dụng.

Động cơ mạnh mẽ

Mercedes GLA 200 được trang bị động cơ công suất lên tới 156 mã lực, mô men xoắn cực đại đạt 250Nm, động cơ trang bị xăng l4 dung tích 2l. Sử dụng hộp số ly kép 7 cấp 7G-DCT. Ngoài ra CLA 200 sử dụng dẫn động cầu trước, và hệ thống cân bằng điện tử ESP cùng với các tính năng hỗ trợ.

Cảm nghĩ trải nghiệm

GLA 200 là dòng xe SUV vượt trội nhất, đây cũng chính là mẫu xe mà Mercedes muốn gửi đến những người yêu thích dòng xe đa dụng cỡ nhỏ. Với các tính năng hiện đại được Mercedes đưa vào sử dụng, càng khiến cho mẫu SUV cỡ nhỏ này trở nên đáng sở hữu hơn bao giờ hết.

Đăng nhận xét