Mercedes S-Class Coupe điều đáng mong ước vào hè năm nay

Sự xuất hiện bất ngờ này gây tò mò giới mê xe trước khi mẫu xe này chính thức ra mắt tại triển lãm Ô tô Frankfurt vào ngày 17/9 sắp tới. Dù chỉ là một phác thảo đồ họa nhưng đã cho thấy khá rõ đặc điểm sáng tạo thiết kế ở phần đuôi của mui trần hạng sang này, khá giống với phần đuôi của phiên bản S-Class Coupe. Hiện tại các đại lý Mercedes chính hãng  trên toàn quốc cũng đang nhận được các thông tin đặt xe từ khách hàng.

Cảm nghỉ ban đầu

Là phiên bản mui trần của dòng xe cao cấp nhất trong danh mục sản phẩm của Mercedes S-Class hứa hẹn là chiếc xe mui trần bốn chỗ hạng sang đẹp tuyệt mỹ. Các thông tin ban đầu cho biết, S-Class Cabriolet sẽ sử dụng bộ mui xếp bạt, có ô kính hậu nhiều lớp, đồng thời được thiết kế nghiêng để khi dựng lên vòm mui cong khiến S-Class Cabriolet trông giống như một chiếc coupe. 
Hình ảnh đầu tiên của Mercedes-Benz S-Class

Bên cạnh đó, phần đuôi xe cũng được thiết kế dài hơn, để khi xếp dàn mui xuống, cốp sau vẫn đủ rộng để chất hành lý

Các dòng động cơ của phiên bản mui xếp này cũng sẽ tương tự như trên bản Coupe, ngoài ra còn có các phiên bản hiệu năng cao S63 (động cơ V8 5.5L, công suất 577 mã lực, mô-men xoắn 900Nm) và S65 với động cơ V12, nhưng dự kiến sẽ ra mắt muộn hơn. Dẫn động cầu sau sẽ là cấu hình tiêu chuẩn, tuy nhiên Mercedes-Benz cũng sẽ tung ra các phiên bản 4MATIC dẫn động 4 bánh.

Cảm nghĩ trải nghiệm

Qua những phân tích trên, ta thấy dòng Mercedes S-Class được mệnh danh là dòng xe siêu sang mà Mercedes cho ra mắt trên thị trường. Với phân khúc này, không phải ai cũng có thể dễ dàng sở hữu, với những tính năng vượt trội, đi cùng với các công nghệ hiện đại, chiếc xe là nhiềm tự hào của Mercedes nói chung và cho những ai đã đang và chuẩn bị sở hữu nói riêng. 

Xem thêm: Giá xe Mercedes GLS  

Đăng nhận xét