Thông tin sơ lược về Mercedes GLS 400

Mercedes GLS 400 là chiếc xe mới của hãng Mercedes, thuộc dòng SUV cỡ lớn quyến rũ chuyên dụng cho những khách hàng yêu thích sự khỏe khoắn cá tính, Mercedes GLS 400 là mẫu xe ô tô 7 chỗ xe sang đắt tiền hàng đầu của Mercedes GLS.
Mercedes GLS 400 không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ về vẻ thiết kế bên ngoài, mà nội thất bên trong thoải mái đã tạo nên những dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người yêu xe. Mercedes GLS 400 4 MATIC chiếc xe đầy cá tính cỡ lớn Mercedes GLS 400 4 MATIC cho tín đồ yêu thể thao. Hiện các đại lý Mercedes trên toàn quốc cũng đã đưa ra gia xe Mercedes moi nhat của dòng GLS

 
Hình ảnh Mercedes GLS 400 sang trọng

Ngoại thất - Nội thất được thiết kế một cách khéo léo của Mercedes GLS 400

Đèn xe phía trước, phía sau, đèn báo rẽ ở gương chiếu hậu đều được sử dụng bóng LED, cho hiệu quả cao hơn, mang lại cảm giác hiện đại mà năng động của xe. Kích thước xe khá lý tưởng, đây là một trong những chiếc 7 chỗ hoàn hảo, mang đến cảm giác rộng rãi, thoải mái cho người dùng, nhưng vẫn không mang lại cảm giác cồng kềnh khi nhìn vào nó. Nội thất đẳng cấp của Mercedes GLS 400 4 MATIC Để chinh phục người yêu Mercedes luôn tạo ra nội thất với các tính năng chăm sóc người dùng thật tốt, các ghế trên xe được điều chỉnh điện và khả năng ghi nhớ giúp người sử dụng được thoải mái trên mọi quãng đường. Trong những chuyến dã ngoại cùng gia đình xe sẽ đông người hơn, nhưng bạn có thể hoàn toàn an tâm vì đã có hệ thống điều hòa không khí với hệ thống ion mang lại cảm giác dễ chịu cho bạn.

Động cơ mạnh mẽ bất chấp mọi địa hình nhưng rất tiết kiệm nhiên liệu

Các chỉ số tiêu thụ giảm đi nhưng hiệu suất lại tăng lên với trang bị đông cơ V6 Biturbo cùng tính năng phun xăng trực tiếp, công suất 245 kW, mô men xoắn cực đại 480 Nm cực đại 1.600-4.000 vòng/phút, xe có thể tăng tốc từ 0 -100 km chỉ mat 6,6s mà lượng tiêu thụ nhiên liệu chỉ 8,9 lít/100km.

Cảm nghỉ trải nghiệm

Với những con số trên Mercedes GLS 400 có thể chinh phục mọi con đường, mọi chướng ngại vật khó. Đây là một trong những chiếc xe thích hợp đặc biệt với những ai đam mê tốc độ và yêu thích phong cách thể thao thì Mercedes GLS 400 là lựa chọn mới cho bạn.

Đăng nhận xét