Cách chữa thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng bằng bấm huyệt

Phương pháp điều trị thoát vị đĩa đệm bằng bấm huyệt

Từ những năm trở lại đây, điều trị thoát vị đĩa đệm bằng bấm huyệt là phương pháp chữa bằng phương pháp đông y hiệu quả, uy tín nhất. bệnh thoát vị đĩa đệm là căn bệnh về xương khớp mà khá số đông người mắc phải. tuy bệnh được coi là lành tính nhưng nếu không được phát hiện và trị liệu kịp thời thì sẽ thường hay để lại những di chứng cực kỳ nghiêm trọng

Có những nguyên do dẫn đến tình trạng bệnh thoát vị đĩa đệm. Điều đầu tiên đó chính là do các tổn thương từ đốt sống, tiếp theo đó là các phong thái vận động không đúng làm cho các nhân nhày trong đĩa đệm cột sống bị thoát vị ra khỏi gây chèn ép các dây thần kinh cấu thành những cơn đau nhức nhói.


phụ thuộc vào chỗ đĩa đệm thoát ra ngoài mà người bệnh có các biểu hiện như sau: bệnh thoát vị đĩa đệm thắt lưng thì người sẽ có cảm giác đau nhói ở vùng thắt lưng rồi lan rộng xuống mông và đùi, còn đối với bệnh thoát vị đĩa đệm cổ thì sẽ gây đau nhức ở vùng cổ thì sẽ đau nhức ở vùng vai gáy và cánh tay. 

>>>>>> Có khả năng bạn quan tâm: Phòng khám chữa thoát vị đĩa đệm tại Hà Nội uy tín nhất

Khi mắc bệnh này nó sẽ giảm khả năng vận động, lao động khó khăn như các động tác như cúi ngửa, đi lại hoặc nghiêng xoay.. Trong Nhiều trường hợp bệnh bệnh nặng thì sẽ dẫn đến tê chân tay không cảm giác, không cử động được, đại tiểu tiện không thể kiểm soát. Nếu không chữa kịp thời thì người có thể bị tàn phế cả đời.


Đối với bệnh thoát vị đĩa đệm cổ thì các chuyên gia sẽ ảnh hưởng vào các huyệt như bách hội, đại trùy, thái dương, phong trì.. Đối với những Nhiều trường hợp người bệnh bị căn bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống lưng thì sẽ bấm vào các huyệt vị can du, thận du, kỳ du.. Bấm huyệt thường hay được tiến hành cùng với châm cứu và xoa bóp, có thể phối hợp cùng việc uống thuốc để tăng sự hiệu quả và trợ giúp trị liệu.



Để đạt hiệu quả tốt trong việc trị liệu căn bệnh thoát vị đĩa đệm thì người phải Chịu khó, tuân thủ theo những phương pháp trị của các y bác sĩ, còn nên xây dựng mộ chế độ dinh dưỡng phù hợp, đừng nên ngồi nhiều, cử động mạnh, không nên sử dụng rượu bia, thuốc lá, cà phê..

>>>>>> Xem thêm bài viết liên quan: Những triệu chứng bệnh thoát vị đĩa đệm thắt lưng

Trên đây là thông tin mà chúng tôi chia sẻ về liệu pháp điều trị thoát vị đĩa đệm bằng bấm huyệt mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý độc giả. giờ đây, Phòng khám Việt Tâm chuyên chữa trị các bệnh về xương khớp cho nhiều bệnh nhân điển hình là bệnh thoát vị đĩa đệm. Nếu các bạn có những băn khoăn,băn khoăn nào còn nghi vấn về vấn đề chữa căn bệnh thoát vị đĩa đệm bằng bấm huyệt thì mọi người hãy nhanh tay nhấc máy gọi chúng tôi sẽ hỗ trợ mọi thắc mắc của bạn.

Đăng nhận xét